Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa, quà biếu … từ Hoa Kỳ về Việt Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ của BLUE SKY EXPRESS thật đơn giản theo các bước sau:
Bước 1: Liên hệ với Blue Sky Express để được cấp Mã Khách Hàng
BLUE SKY EXPRESS sẽ hướng dẫn cấp Mã Khách Hàng cho Quý khách và được tư vấn về giá dịch vụ tốt nhất.
Quý khách hàng cần cung cấp các thông tin cần thiết để được cấp Mã Khách Hàng (thông tin luôn được bảo mật) như sau:
– Họ tên khách hàng: (NGUYEN VAN A)
– Bản sao giấy CMND:
– Địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam:
– Điện thoại liên lạc:
– Chọn hình thức nhận hàng: (nhận tại văn phòng của Công Ty hoặc giao tận nhà)
– Hình thức thanh toán: (thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản)
Sau khi hoàn tất việc thỏa thuận trên, Quý khách sẽ được BLUE SKY EXPRESS cấp 01 Mã Khách hàng riêng biệt.
VD: Mã Khách Hàng-NGUYEN VAN A
Bước 2: Gửi hàng từ Hoa Kỳ về Việt Nam
Sau khi đã được cấp Mã Khách Hàng, Quý khách hàng có thể tiến hành việc gửi hàng hóa, quà biếu từ Hoa Kỳ và nhận hàng hóa, quà biếu tại Việt Nam.
Địa chỉ gửi hàng tại Hoa Kỳ: US1: 7342 Bolsa Ave, Westminster, CA 92683, USA
US2: 6455 Lakeview Blvd, City Lake Oswego, Oregon 97035, USA
Khi gửi hàng Quý khách hàng lưu ý:
Nếu Quý khách hàng mang hàng hóa đến gửi trực tiếp vui lòng điền đầy đủ thông tin Mã Khách Hàng trên hàng hóa như sau:
Gửi: Mã Khách Hàng -NGUYEN VAN A
Nếu Quý khách hàng mua hàng hóa qua mạng online hoặc gửi hàng hóa từ nơi khác đến Địa chỉ gửi hàng tại Hoa Kỳ của BLUE SKY EXPRESS vui lòng điền đầy đủ thông tin Mã Khách Hàng trên địa chỉ nhận hàng hóa như sau:
To: Mã Khách Hàng-NGUYEN VAN A
Add US1: 7342 Bolsa Ave, Westminster, CA 92683, USA
Cell : 714 622 5972
To: Mã Khách Hàng-NGUYEN VAN A
Như vậy Quý khách hàng đã hoàn tất việc gửi hàng hóa từ Hoa Kỳ về Việt Nam.
Bước 3: Theo dõi hàng hóa và cập nhật thông tin hàng hóa đã gửi.
Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với BLUE SKY EXPRESS để được thông báo chính xác về gói hàng hóa mà Quý khách hàng đã gửi.
Nếu Quý khách hàng mua hàng hóa qua mạng online hoặc gửi hàng hóa từ nơi khác đến Địa chỉ gửi hàng tại Hoa Kỳ của BLUE SKY EXPRESS vui lòng gửi thông tin của gói hàng (Tracking number) đến BUE SKY EXPRESS để được theo dõi và thông báo cho Quý khách hàng một cách chính xác nhất về lộ trình gói hàng của Quý khách.
Bước 4: Nhận hàng và thanh toán.
Nếu gói hàng của Quý khách đã được thanh toán trước từ Hoa Kỳ, Quý khách sẽ dược nhận gói hàng nhanh chóng khi gói hàng về đến Việt Nam.
Nếu Quý khách hàng thanh toán tại Việt Nam, khi có thông tin hàng về BLUE SKY EXPRESS sẽ thông báo ngay cho Quý khách về cước phí vận chuyển và thuế phụ thu (nếu có) cho gói hàng Quý khách phải thanh toán trước khi nhận hàng (hình thức thanh toán chuyển khoản) hoặc thanh toán khi nhận hàng (hình thức thanh toán bằng tiền mặt).
CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
Để hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển,
Quý khách có thể mua bảo hiểm cho lô hàng của mình với mức phí như sau:
Nội địa Mỹ (sử dụng Fedex Label): 1% trị giá lô hàng.
Từ VP Blue Sky Express USA về VN giao SG 3% trị giá lô hàng
Trường hợp xảy ra rủi ro trong quá trình vận chuyển, mất, thất lạc khi có bảo hiểm, Blue Sky sẽ kiểm tra và dựa vào hóa đơn mua hàng cũng như trị giá khai báo để xem xét bồi thường cho Quý khách.
Trường hợp không khai báo và không sử dụng dịch vụ bảo hiểm, trách nhiệm Cty bồi thường tối đa 200$ / đơn hàng
Lưu ý: Blue Sky Express chưa có chính sách bảo hiểm trong trường hợp hàng bể vỡ.
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công Ty chúng tôi.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BLUE SKY EXPRESS